Chất lượng cao Epson projector mua sắm trực tuyến

Máy chiếu mua sắm trực tuyến maychieuphim.net: Máy chiếu có phát Netflix, Disney Plus và phần còn lại không? Câu trả lời ngắn gọn là có, nhưng chi tiết cụ thể khác nhau giữa các thiết bị. Máy chiếu tầm xa cao cấp hơn thường là màn hình “câm”, không có giao diện TV thông minh tích hợp hoặc khả năng truyền phát video trực tiếp. Đó là bởi vì chúng thường là thành phần video chính trong hệ thống AV sử dụng bộ thu và loa riêng biệt cho âm thanh, với bộ thu gửi video trực tiếp đến máy chiếu và âm thanh đến loa. Nhưng một số máy chiếu ngày nay, đặc biệt là các mẫu UST, có khả năng và kết nối như bất kỳ TV thông minh nào, với nhiều mẫu chạy Anroid TV hoặc HĐH TV khác và cung cấp các ứng dụng phát trực tuyến từ các dịch vụ tên tuổi như Prime Video hoặc Disney+ được cài đặt sẵn. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập bằng chi tiết tài khoản của mình và bạn có thể sử dụng ứng dụng giống như trên TV. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này máy chiếu 4k.

Đương nhiên, một máy chiếu 4K tuyệt vời sẽ có giá cao hơn một máy chiếu Full HD và 4K gốc thực tế thậm chí còn đắt hơn những máy sử dụng dịch chuyển pixel để giả mạo độ phân giải cao nhất đó. Tuy nhiên, đừng sợ, chúng tôi có thứ phù hợp với mọi ngân sách trong danh sách máy chiếu tốt nhất dưới đây. Chỉ cần nhớ tiết kiệm một số tiền cho màn hình máy chiếu và bỏng ngô! Làm thế nào để chọn máy chiếu tốt nhất cho bạn? Có vô số yếu tố cần xem xét khi chọn máy chiếu phù hợp với nhu cầu của bạn. Cho dù ngân sách, độ phân giải, kích thước màn hình hay thậm chí là loại đèn, tất cả các yếu tố này đều có thể thay đổi đáng kể hiệu suất của máy chiếu.

Một số người hâm mộ AV có thể cân nhắc rằng độ sáng bổ sung mà LS12000B có thể đạt được với nội dung HDR so với Sony XW5000ES khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ thú vị toàn diện hơn. Tuy nhiên, quá trình xử lý hình ảnh của Sony rõ ràng là tốt hơn ở một số lĩnh vực, đặc biệt là khi chuyển động và tạo ra dải ánh sáng rộng hơn với hình ảnh HDR (trái ngược với việc mang lại độ sáng cơ bản cao hơn với dải ánh sáng hẹp hơn). Hiệu suất màu sắc của Sony cũng tinh tế và nhất quán hơn, đồng thời bạn có thể thấy rõ những ưu điểm của độ phân giải 4K ‘thực’ của nó. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói ở phần đầu của bài đánh giá này, công việc của Epson LS12000B là tiến đủ gần với Sony XW5000ES để chứng minh mức giá rẻ hơn của nó, đồng thời vượt trội so với dòng muốn mua laser 4K ‘chính thống’ rẻ hơn mới nhất. Và ở cả hai khía cạnh này, nó đều thành công rực rỡ, mang lại trong quá trình này một số hình ảnh HDR thú vị nhất mà chúng tôi từng thấy từ bất kỳ máy chiếu nào cho đến nay.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2012, thành công của TV 4K Ultra HD là không thể phủ nhận. Trái ngược với 3DTV, người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng băng tần 4K vì độ phân giải, HDR và gam màu rộng của nó được tăng lên. Tất cả đã nâng cao trải nghiệm xem TV. Trong khi TV Ultra HD đang bán chạy trên các kệ hàng, hầu hết các máy chiếu video tại nhà đều có độ phân giải 1080p thay vì 4K. Kết hợp 4K vào máy chiếu video đắt hơn TV, nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Trước khi đi sâu vào cách các nhà sản xuất triển khai 4K trong TV so với máy chiếu video, chúng ta cần tham khảo. Điểm đó là pixel.

Với máy chiếu di động The Freestyle, Samsung cung cấp hầu hết mọi thứ bạn cần cho một đêm giải trí, mang trải nghiệm TV thông minh lên bất kỳ bề mặt nào mà nó hướng đến. Nó cung cấp quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của bạn, loa tích hợp 360° mạnh mẽ với hỗ trợ trợ lý thông minh và thậm chí cả chức năng phản chiếu trên thiết bị di động – tất cả những gì bạn cần cung cấp là nguồn điện (thông qua ổ cắm trên tường gần đó hoặc nguồn điện tương thích ngân hàng) và kết nối Wi-Fi (hoặc, nếu không, một điểm truy cập di động). Khả năng tiếp cận là chìa khóa để mọi sản phẩm mới được chấp nhận phổ biến và Samsung đã đóng đinh khía cạnh này với The Freestyle. Nói một cách đơn giản, bất kỳ máy chiếu nào sẵn sàng hoạt động trong vòng vài phút sau khi được lấy ra khỏi hộp đều là một chiến thắng về thiết kế và kỹ thuật, và cần được tôn vinh.

Đó là một mức giá đắt đỏ đối với một thiết bị cấp thấp, nhưng đừng nhầm lẫn, đây là vua của máy chiếu 4K giá cả phải chăng. Thật dễ dàng để thiết lập và cài đặt, đồng thời tạo ra hình ảnh gợi nhớ đến những gì bạn sẽ xem tại rạp chiếu phim. Bạn sẽ có được một hình ảnh tuyệt vời ngay lập tức mà không cần phải là một chuyên gia chỉnh sửa cài đặt. Tất cả các chế độ cài sẵn đều được đánh giá rất tốt và nó mang lại độ sâu màu đen và chi tiết tối tuyệt vời cho một máy chiếu ở mức giá này. Màu sắc cân bằng và chuyển động mượt mà tự nhiên. Điều đó nói rằng, chính sự tiện lợi của chiếc máy này đã khiến nó trở nên tốt như vậy. Bluetooth cho phép kết nối trực tiếp với loa không dây hoặc loa soundbar và độ sáng cao có nghĩa là nó có thể sử dụng được trong phòng có ánh sáng vừa phải. Nói cách khác, một AVR, gói loa và phòng chiếu phim tại nhà không hoàn toàn cần thiết. Làm thế nào mà cho một máy chiếu gia đình tuyệt vời?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những máy chiếu 4K tốt nhất hiện có, nhưng không muốn chi số tiền cắt cổ mà các mẫu máy hàng đầu từ JVC và Sony yêu cầu, thì không đâu khác ngoài Epson Pro Cinema LS12000. Máy này sử dụng động cơ ánh sáng laze để chiếu hình ảnh gần như không thể đánh bại, làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo để xem phim tại nhà trên màn hình chiếu treo tường. LS12000 là một máy chiếu mạnh mẽ (chúng tôi đang nói về 50 pound) với hệ thống 3LCD bên trong. Nó cung cấp đầu ra ánh sáng trắng và màu mạnh mẽ, độ tương phản mạnh và chúng tôi không thể phát hiện thấy hiện vật nào. Hình ảnh hoàn hảo của nó không phải vật lộn để vượt qua các điều kiện ánh sáng chói chang, nhưng khi chúng tôi tắt hết ánh sáng xung quanh, nó sẽ tăng lên và chỉ đơn giản là thổi bay chúng tôi. đọc hơn chi tiết trên trang web này https://maychieuphim.net/.