Tốt nhất Epson projector mua sắm trực tuyến

Projector 4k mua sắm trực tuyến maychieuphim.net: Nhiều máy chiếu 4K mới ngày nay đi kèm với công nghệ chiếu siêu ngắn, giúp giảm đáng kể khoảng cách cần thiết giữa máy chiếu và tường hoặc bề mặt màn hình mà nó chiếu lên. Mô-đun đèn la-de được sử dụng cho mục đích này tạo ra hình ảnh sắc nét, mặc dù nó làm tăng giá so với mô hình chiếu xa không có la-de hoặc thậm chí là ‘cú ném ngắn’ thông thường nằm ở đâu đó giữa hai loại. Chiếu siêu ngắn (hoặc ‘UST’) chắc chắn là một biện pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời, giữ máy chiếu của bạn ở vị trí giống như khi bạn đặt TV và nghĩa là bạn không cần lắp máy chiếu vào trần nhà. Với UST, những người di chuyển quanh phòng cũng ít có khả năng chặn hình ảnh hơn. Các kiểu máy này cũng tích hợp âm thanh tích hợp tốt hơn so với các loại máy chiếu khác, cùng với khả năng phát trực tuyến tích hợp sẵn cho các ứng dụng phổ biến. tìm thấy hơn chi tiết ở đây trên trang web này máy chiếu phim.

Cuối cùng, mục tiêu của máy chiếu là gói gọn cảm giác điện ảnh của rạp hát tại nhà, vì vậy đây là lúc kích thước và độ phân giải màn hình đóng vai trò quan trọng. Lý tưởng nhất, đây là nơi máy chiếu 4K sẽ phù hợp nhất để có hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Như bạn sẽ nhận thấy, hầu hết tất cả các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi đều là máy chiếu 4K gốc hoặc đạt được hình ảnh giống như 4K thông qua thủ thuật thông minh để có chất lượng hình ảnh cao hơn. Mặc dù độ phân giải là một khía cạnh quan trọng của chất lượng hình ảnh, nhưng đối tác quan trọng không kém của nó là màu sắc. Máy chiếu thường gặp khó khăn khi nói đến màu sắc, đặc biệt là khi chiếu các sắc thái tối hơn. Độ tương phản là chìa khóa ở đây để đảm bảo rằng độ sâu màu đen là tốt nhất có thể, mặc dù không có máy chiếu nào có thể sánh ngang với TV OLED về mặt này.

JVC đã thiết lập tiêu chuẩn cho máy chiếu cao cấp với thiết kế D-ILA từ năm 1997 và có vẻ như tiêu chuẩn này sẽ không sớm bị chậm lại. DLA-NZ7 ở đây để thắp sáng ngọn đuốc cho dòng máy chiếu danh tiếng lâu đời này. Nó có đầy đủ tính năng, có khả năng tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp và chỉ là một trình chiếu toàn diện. Trong những năm qua, thực tế mọi máy chiếu JVC DLA đều hoạt động tốt trong các bài đánh giá của chúng tôi, vì vậy NZ7 có rất nhiều thứ để đáp ứng. Rất may, máy chiếu này, giống như những máy chiếu trước đó, đã vượt qua thử thách. Máy chiếu này không bao giờ khoe khoang với bạn về khả năng thực sự của nó, thay vào đó, hãy để hình ảnh sắc nét, tự nhiên và đậm chất điện ảnh quét qua bạn. Đó là việc chiếu rạp chiếu phim tại nhà được coi trọng và trong khi có những lựa chọn khác ở mức giá này với hình ảnh đẹp hơn, thì JVC ở đây dành cho những người muốn đắm chìm trong hình ảnh hơn là những gì máy chiếu đang làm.

Pixel là một thành phần hình ảnh chứa thông tin màu đỏ, lục và lam (được gọi là pixel phụ). Màn hình chiếu TV hoặc video yêu cầu một số lượng lớn pixel để tạo ra hình ảnh đầy đủ. Số pixel có thể được hiển thị sẽ quyết định độ phân giải màn hình. TV có bề mặt màn hình lớn để đóng gói số pixel cần thiết để hiển thị độ phân giải cụ thể. Bất kể kích thước màn hình thực tế của TV 1080p là bao nhiêu, có 1.920 pixel trên màn hình theo chiều ngang (mỗi hàng) và 1.080 pixel trên và dưới màn hình theo chiều dọc (mỗi cột). Để xác định số pixel bao phủ bề mặt màn hình, hãy nhân số pixel ngang với số pixel dọc. Đối với TV 1080p, tổng cộng khoảng 2,1 triệu pixel. Đối với TV 4K Ultra HD, có 3.480 pixel ngang và 2.160 pixel dọc, dẫn đến khoảng 8 triệu pixel lấp đầy màn hình.

Một máy chiếu siêu gần khác có thể đặt sát tường, CineBeam của LG có thể tạo ra một màn hình lớn chỉ cách vài inch. Thiết kế của máy chiếu sắc nét như hình ảnh của nó, với kiểu dáng hình chữ nhật bóng bẩy có thể đặt thoải mái trên thảm phòng khách hoặc bàn cà phê của bạn mà không cản trở bất kỳ hình ảnh nào mà nó chiếu lên tường – và bạn có thể lắp đặt nó trên trần nhà cũng như tốt nếu bạn thích. Ở khoảng cách 2,2 inch, máy chiếu sẽ cung cấp kích thước màn hình 90 inch, trong khi ở khoảng cách 7,2 inch, bạn sẽ có được hình chiếu 120 inch. Chất lượng hình ảnh tốt, chúng tôi đã tìm thấy trong quá trình xem xét của mình. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ muốn sử dụng loa ngoài cho bản nhạc: thiếu chi tiết ở tần số cao và chúng tôi cũng muốn có thêm một chút âm thanh trầm.

Sony sẽ không bỏ qua cặp máy chiếu laser 4K gốc mới của mình, với VPL-XW7000ES là cao cấp hơn trong số hai kiểu máy. Vì chúng tôi đã đánh giá năm sao đối với VPL-XW5000ES rẻ hơn, giờ là lúc xem xét đối tác được tăng cường của nó. Sony VPL-XW7000ES đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, đẩy độ sáng lên đến 11 và có một bộ điều khiển ống kính cơ giới toàn diện hơn. Độ phân giải 4K gốc và số lượng lumen cao đáng chú ý của nó sẽ thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm một máy chiếu hào nhoáng sẽ khiến mọi người nói về thiết bị nhiều như nội dung đang được xem trên đó. Sony VPL-XW7000ES liên tục nhận được những phản ứng bằng lời nói không chủ ý là “ồ” và “bạn có thể tin được rằng thiết bị này đẹp như thế nào không?” trong suốt quá trình thử nghiệm của chúng tôi. Độ sáng vượt qua nhãn hiệu phô trương mà nhiều người mong đợi và các chi tiết sắc nét như dao cạo.

Có rất nhiều sự linh hoạt cho các phòng lớn và thậm chí là các phòng lớn hơn ở đây, mặc dù chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng tất cả như thế này cho một không gian nhỏ. Đây là một máy chiếu rạp hát tại nhà nghiêm túc và rất xứng đáng với mức giá tầm trung của nó. BenQ TK700STi là một máy chiếu 4K tuyệt vời và giá cả phải chăng để chơi game, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó cũng là một lựa chọn rất tốt cho TV và phim – mặc dù nó khá đắt đối với một máy chiếu có thông số kỹ thuật này nếu thời gian phản hồi không quan trọng đối với bạn. Nó hỗ trợ 4K ở 60Hz với thời gian phản hồi 16ms vượt trội ở độ phân giải đó, thấp bằng thời gian phản hồi có trong máy chiếu 4K gốc. Nếu bạn muốn trò chơi sáng, trong như pha lê lên đến 120 inch trên tường hoặc màn hình của mình, điều này sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới. Bạn cũng có thể đẩy lên 120Hz nếu hài lòng với đầu ra HD. Tuy nhiên, nếu bạn sẽ không bao giờ sử dụng nó để chơi game và 4K không phải là vấn đề lớn đối với bạn, thì có lẽ bạn có thể chọn thứ gì đó ít tốn kém hơn. đọc hơn chi tiết ở đây trên trang web này https://maychieuphim.net/.